Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Trần Thị Xuân nhận tội: cú tát vào mặt những kẻ phản động

[TNYN] Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện clip nhận tội của đối tượng Trần Thị Xuân (xem thêm: Trần Thị Xuân là ai). Theo đó, Xuân đã thừa nhận tham gia, giữ vai trò cốt cán trong tổ chức phản động “Hội anh em dân chủ”, đồng thời gửi lời xin lỗi đến chính quyền và toàn thể nhân dân Việt Nam, mong muốn làm lại cuộc đời. Sau khi clip này được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 


Clip nhận tội của Trần Thị Xuân

Cú tát vào mặt những kẻ phản động

Như các bạn đã biết, Trần Thị Xuân (sinh năm 1976, quê quán: Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh) bị Công an tỉnh Hà Tĩnh khởi tố và bắt tạm giam về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Quá trình điều tra đã khẳng định Xuân tham gia tổ chức phản động, tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều đối tượng phản động, linh mục cực đoan thuộc giáo phận Vinh có các hoạt động xâm hại an ninh quốc gia Việt Nam. Xuân cũng đã nhận số tiền 170 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước để phục vụ hoạt động chống phá chính quyền. (xem thêm: Trần Thị Xuân hoạt động nhằm lật đổ chính quyền như thế nào)
Sự thật rành rành là vậy, ấy thế mà sau khi Xuân bị bắt, các đối tượng chống phá, các nhà "rận chủ" lại lớn tiếng cho rằng Xuân vô tội, lực lượng Công an bắt người không đúng. Ngông cuồng hơn, một số linh mục cực đoan trong giáo phận Vinh đã tổ chức hiệp thông, cầu nguyện, treo băng rôn, khẩu hiệu cho rằng “Trần Thị Xuân vô tội”, đòi “trả tự do cho Trần Thị Xuân”… Bên dưới là hình ảnh giáo dân tuần hành đi “đòi người”  do linh mục Phan Văn Đồng - quản nhiệm chuẩn giáo xứ Cửa Sót, Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh kích động. Phần nhiều trong số họ là người già, trẻ em và cả người bị bệnh tâm thần...



Thử đặt những hình ảnh này bên cạnh video nhận tội của Trần Thị Xuân thì đến đứa trẻ cũng nhận thấy sự vô lý và ngược đời của đám phản động đội lốt Linh mục kia. Việc Trần Thị Xuân nhận tội chẳng khác nào một cú tát đau điếng vào mặt, vào mồm và vào cả tâm địa đen tối của cái lũ phản động ấy.

Lời cảnh tỉnh

Những hành vi chống phá chính quyền bị phơi bày, những âm mưu đen tối được làm sáng rõ, kẻ vi phạm đã cúi đầu nhận tội và mong muốn làm lại cuộc đời. Đó cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho các đối tượng đã và đang nung nấu những ý định tương tự - hãy quay đầu khi còn chưa quá muộn.

Bài viết liên quan:

1 nhận xét:

  1. bài học cho những kẻ chống đối chính quyền, đi ngược lại lợi ích của dân tộc

    Trả lờiXóa