Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Bản chất các "nhà hoạt động" và âm mưu đằng sau của các thế lực thù địch

Vừa rồi, truyền hình Hà Tĩnh có phát phóng sự Đập tan âm mưu đen tối của các phần tử phản động ở Hà Tĩnh , trong đó có điểm tên một số đối tượng mà các thế lực thù địch gọi là các "nhà hoạt động" như Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Hóa, Trần Thị Xuân... Nhân tiện cuối tuần, blog Thanh niên yêu nước sẽ bàn về bản chất thực sự của các "nhà hoạt động" cũng như mưu đồ đằng sau của các thế lực thù địch, phản động.
Phần mở đầu chỉ viết thế thôi nhỉ, còn bây giờ đi thẳng vào vấn đề khỏi dài dòng nhé. Nói luôn cho vuông là cái danh "nhà hoạt động" nghe nó mỹ miều và ghê gớm thế nhưng thực chất chỉ là mấy cái thằng "siêng ăn nhác làm" như lời một giáo dân phát biểu trong phóng sự của HTTV. Vì siêng ăn nhưng lại nhác làm nên chúng chả có đứa nào có một công việc cho ra hồn, vì có ai nhận thằng nhác bao giờ. Trong khi bọn phản động ở nước ngoài lại rất nhiều đôla nhưng thiếu chân rết bên trong, vì thế đã móc nổi, tuyển lựa bọn "siêng ăn nhác làm" này làm thành viên, trả cho hàng chục ngàn đô la để chúng làm theo sự chỉ đạo của các tổ chức phản động, khủng bố như "Con đường Việt Nam", "Phong trào lao động Việt", "Việt Tân". Công việc của chúng chỉ đơn giản là kích động gây rối, biểu tình, rồi quay phim, rồi chụp ảnh, rồi viết bài và rồi gửi "thư bồ câu" sang cho mấy tên phản động ở bển. Kích động được càng nhiều người biểu tình, quay được càng nhiều video clip, viết được càng nhiều bài viết xuyên tạc thì bọn ở bển càng gửi cho chúng nhiều đôla, mà càng nhiều đôla thì chúng mới có mà tiêu xài, còn không thì cũng cạp đất mà ăn như lời em gái "Ngọc Trinh tiết" từng phát biểu. Tiếc rằng không biết cách nào liên lạc với bọn ở bển, không thì admin sẽ gửi cho chúng 1 cái đề xuất nho nhỏ là đổi cái danh xưng cho bọn này thành "nhà kích động", "nhà xuyên tạc" thì nó hợp style hơn.

Các đối tượng xấu kích động giáo dân biểu tình đòi trả tự do cho Trần Thị Xuân

Và khi các "nhà kích động", "nhà xuyên tạc" này bị khởi tố, bị bắt, bị truy nã... thì các thế lực thù địch ở bển lại lên tiếng bảo vệ ̣(hiển nhiên rồi, vì "chúng tao bỏ đôla ra nuôi mày giờ mày mà đi tù thì lấy ai kích động và xuyên tạc dùm tao"), chúng lại chỉ đạo mấy thằng còn chưa bị tóm tiếp tục kích động nhân dân tổ chức biểu tình đòi thả người, vu cáo lực lượng chức năng và chính quyền. Điều đó càng cho thấy rõ bản chất của chúng, đều là “hoạt động” dưới bài tay của thế lực phản động, núp bóng “bảo vệ nhân dân”, “vì môi trường”, “vì tự do, dân chủ” để chống lại Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp, phá hoại mối đại đoàn kết toàn dân.
Hãy chia sẻ để tất cả mọi người cùng nắm rõ bản chất của chúng nhé.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét